ข่าวมวยไทย Fundamentals Explained

Wiki Article



ยอมไม่ได้ “ไทฟุน” กร้าวขอเทหมดหน้าตักคว้าชัยเหนือ “ซุปเปอร์บอน”

เข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เข้าสู่ระบบด้วยอีเมล คุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก? สมัครสมาชิก

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

ฉัตรชัยควงรัชนกซิวรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม

“วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ฟิตจัด วันนี้ทำร่างกายเข้ม สะท้านอากาศหนาวบราซิล

"สมรักษ์" เก๋าจริงถ่ายละครเสร็จบินมาต่อยคว้าแชมป์มวยมาราธอน

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก วัน/เดือน/ปีเกิด *

จะประกบคู่มวยโดนใจแฟนมวยหรือเปล่า ประกบคู่มวยออกมาแล้ว จะมีคนเข้ามาชมมากน้อยขนาดไหน หรือจะเป็น ข่าวการซื้อตัวนักมวย ข่าวการย้ายค่ายของนักมวย ข่าวเบื้องลึก เบื้องหลังนักมวย ก่อนการขึ้นชกและหลังขึ้นชก 

และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด ข่าวมวยไทย เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ในที่สุด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย track khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ข่าวมวยวันนี้ ทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับ กีฬา ต่าง ๆ

ตำรวจรวบตัว "ร้อยเชิง สิงห์มาวิน" ข่าวมวยไทย แห่งวงการล้มมวย เตรียมขยายผลจับกุมขบวนการมวยล้มต้มตุ๋นคนดูล็อตใหญ่

ทั่วไทย-กทม. อาชญากรรม การเมือง เศรษฐกิจ-ยานยนต์ บันเทิง เว็บข่าวมวยไทย ต่างประเทศ กีฬา ไลฟ์สไตล์ อื่นๆ บทความทั้งหมด ข่าวมวยไทยสด ไลฟ์สไตล์

"ซุปเปอร์บอน" เผยความสัมพันธ์สุดซี้ "น้องโอ๋-รถถัง" ทั้งในและนอกสังเวียน

Report this wiki page